Thiết kế nội thất nhà 2 tầng với diện tích 160m2 sang trọng và hiện đại

Trang trí nội thất nhà 2 tầng 160m2 đẹp hiện đại, thoáng mát tạo không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Với những màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với nội thất các nhà thiết kế sẽ giúp bạn có một không gian sống hoàn hảo giúp bạn thư giãn thoải mái nhất khi ở nhà sau những giờ lao động mệt mỏi.

Để tìm hiểu kĩ hơn cách trang trí nội thất nhà đẹp 2 tầng với diện tích 160m2, mời các bạn tham khảo ngôi nhà của chị Khánh Vy được các kiến trúc sư nội thất thiết kế dưới đây nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại.


Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại này chúng tôi bố trí bàn ghế sofa phòng khách với gam màu trắng, bàn gỗ tự nhiên, mặt kiếng xanh trong, ghế sofa tựa lưng kiểu Hàn Quốc. Hướng cửa chính và cửa sổ xung quanh cửa kính cường lực có rèm màu nâu che mát cũng như giúp lấy sáng tự nhiên. 




Hơn hết, thiết kế 1 tủ đứng cho bàn ti vi đầu máy âm thanh và các ô để trưng bày các linh vật kỉ niệm đồng thời che chắn cho phòng bếp ăn nhà phố đẹp này phía sau. 









Thiết kế nội thất phòng ngủ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ bao gồm 3 phòng trong đó: phòng ngủ lớn cho vợ chồng chủ nhà rộng thoáng với gam màu tinh tế thanh lịch bao gồm bàn ghế, tủ kệ ti vi, giường ngủ gỗ, chăn ga gối đệm Hàn Quốc đẹp, bàn trang điểm đẹp.. theo phong cách nội thất phòng ngủ master. Trang trí nội thất với tranh ảnh, rèm màn.. đầy đủ sang trọng.






Thiết kế phòng ngủ cho con với gam màu trẻ trung hiện đại theo sở thích gồm bàn vi tính học tập, tủ kệ tivi, giường ngủ gỗ mộc 1,8m đẹp và các vật dụng nội thất đẹp khác như bàn ghế sofa nhỏ riêng, tủ, cửa gỗ, ghế ngồi xoay hiện đại êm ái, gối đệm, chăn ga, nệm Esakin hiện đại nhập khẩu sang trọng.








Ngoài ra thiết kế thêm 1 phòng ngủ cho ông bà tầng trệt và 1 phòng ngủ dự phòng cho khách ở quê thường xuyên lên chơi ở lại với nội thất khá đẹp.





Thiết kế nội thất phòng bếp ăn.

Không gian phòng bếp ăn rộng nên chúng tôi bố trí thành 2 không gian đó là phòng bếp và 1 phòng ăn được ngăn cách với 1 tủ bar đựng rượu với các vật dụng như tủ bếp hiện đại, bàn ăn 6 người bàn ghế sofa tựa lưng. Tủ bếp ốp đá hoa cương marble tự nhiên trắng có bông vân đẹp có các hộc tủ nhỏ để đồ chế biến và nội thất, bên cạnh bố trí tủ lạnh lớn hiện đại, ghế ngồi chế biến món ăn.. không gian hài hòa thoáng đẹp sạch sẽ và tạo cảm giác thân thiện.











Thiết kế nội thất phòng tắm vệ sinh.


Nội thất phòng tắm vệ sinh thiết kế với các vật dụng nội thất hiện đại với đá hoa cương đẹp ốp lát sàn và tường giúp cho mẫu phòng tắm  này sạch sẽ và dễ lau chùi vệ sinh.









Ngoài ra, còn có phòng thay đồ và thiết kế nội thất phần sảnh và cầu thang cùng sân vườn tiểu cảnh bên trong mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng 160m2  này với các sân vườn tiểu cảnh khô giúp cho không gian nhà đẹp vừa toát lên nét trang nhã vừa thể hiện phong cách sống hiện đại và sang trọng lịch thiệp.





>>> Xem ngay những mẫu thiết kế nội thất đẹp và sang trọng.

1 nhận xét :

  1. Bài viết rất hữu ích, cám ơn ad đã share. Tham khảo các mẫu sản phẩm bồn tắm cao cấp giá tốt tại: bồn tắm nằm cao cấp, bồn tắm massage nhập khẩu

    Trả lờiXóa

Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates